Mẹo nhỏ dùng giấy chống thấm dầu cho nồi chiên không dầu

Dùng nồi chiên không dầu đã lâu nhưng có thể chị em chưa biết mẹo này với giấy nến: Mất thêm 3 giây nhưng hiệu quả bất ngờ.

Nồi chiên không dầu đúng là chân ái của chị em trong việc nấu nướng, đặc biệt là những người "ghét bếp, không nghiện nhà". Chị em chỉ cần tẩm ướp thức ăn rồi bỏ vào nồi, điều chỉnh thời gian, nhiệt độ là rảnh tay làm việc khác trong lúc đợi đồ ăn chín.

Dùng giấy nến lót nồi chiên không dầu đã lâu, chắc hẳn nhiều chị em sẽ gặp tình trạng giấy bị cánh quạt của nồi thổi bay lên, và thế là giấy bay một đằng, đồ ăn chín một nẻo.

Nếu gặp trường hợp này, chị em chỉ cần lấy 1 tấm giấy nến to hơn và bọc phần khay nướng của nồi chiên lại. Phần bề mặt bằng phẳng hơn và cũng sẽ không lo giấy bị thổi bay khi nấu nữa. Mất thêm có 3 giây thôi nhưng hiệu quả thì vượt mong đợi đó nha.
Giấy nến giúp cho quá trình nấu nướng với nồi chiên không dầu dễ dàng hơn. Lót thêm lớp giấy này giúp hạn chế mỡ bám dính vào thành và đáy nồi, nhờ vậy khi dọn dẹp sẽ đỡ tốn công, tốn sức. Lớp giấy nến cũng làm giảm tác động của muối, các gia vị cay, mặn đến phần chống dính của đáy nồi và tăng tuổi thọ cho thiết bị. Ngoài ra, bọc đồ ăn bằng giấy nến còn giúp giữ nước và mỡ của thức ăn, đồ ăn sau khi nấu sẽ không bị khô.
Cty TNHH Trí Minh
25-26a ngõ 33 phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: 024.37172642
Mobile: 0903426662

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.